Chi tiết các mốc thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành kế hoạch tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024, với chi tiết các mốc thời gian xét tuyển.

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phát động kế hoạch tuyển sinh đại học và tuyển sinh cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024, nhằm đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực chất lượng cao cho hệ thống giáo dục mầm non ngày càng phát triển. Kế hoạch này đặt ra các mốc thời gian quan trọng trong quá trình xét tuyển, nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các thí sinh và bảo đảm tính công bằng trong quá trình tuyển chọn.

Chi tiết các mốc thời gian tuyển sinh đại học năm 2024

Theo Tuổi Trẻ Copy link

Bình luận bài viết

5.0 (0 đánh giá)
5
0
4
0
3
0
2
0
1
0
Chưa có file đính kèm
Đánh giá bài viết

Các bài viết khác

Tuyển sinh đào tạo Chứng Chỉ CertIFR ACCA Tiếng Việt cùng Mrs Thủy Nguyễn ACCA & Cộng Sự tại ACV

Bạn đang mong muốn nâng cao trình độ và kỹ năng trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán? Bạn muốn chinh phục những thử thách mới và mở rộng cơ hội nghề nghiệp? Khóa học chứng chỉ CertIFR ACCA Tiếng Việt - ProAccountant 2024 chính là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn.
26/04/2024

Sữa dinh dưỡng hữu cơ có gì "hot" khiến các bà mẹ săn lùng?

Sữa công thức là loại sữa nhiều ba mẹ lựa chọn cho con trong độ tuổi từ 0-3 tuổi. Tuy nhiên, việc pha sữa bột sẽ mất khá nhiều thời gian nên sữa dinh dưỡng, sữa tươi dạng nước hiện nay được rất nhiều người quan tâm. Đặc biệt, trong thời gian gần đây nhiều mẹ săn lùng “sữa dinh dưỡng hữu cơ đóng chai”. Vậy sữa này có gì “hot”?
16/04/2024

Lương y Mạc Văn Minh kêu cứu vì bài thuốc Kháu Vài Lèng bị làm giả tràn lan

Lương y Mạc Văn Minh khẳng định đến thời điểm hiện tại không chạy quảng cáo bán hàng trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử, song hiện nhiều đối tượng đã mạo danh, bán sản phẩm Kháu Vài lèng giả tràn lan trên không gian mạng.
10/04/2024